5 แอพ เงินด่วน 10 นาที โอนเข้าบัญชี

ปัจจุบันคุณสามารถเลือกตัวช่วยในการกู้เงินได้ง่าย นอกเหนือจากธนาคารแล้วก็ยังมีแอพเงินด่วนน่าสนใจ แถมยังถูกกฎหมาย ที่สำคัญใช้เวลา 10 นาทีก็ได้รับเงินเข้าบัญชีมาใช้จ่ายเรียบร้อยแล้ว ถามว่ามีแอพไหนน่าสนใจบ้าง ใครกำลังมีปัญหาเรื่องเงินต้องไม่พลาดกับ 5 แอพ เงินด่วน 10 นาที โอนเข้าบัญชี บอกเลยว่าเด็ด ๆ ทั้งนั้น

เปิด 5 แอพ เงินด่วน 10 นาที โอนเข้าบัญชี มีเงินใช้จ่ายตามความต้องการ

1. แอพเงินด่วน Dolfin Money

 แอพเงินด่วน Dolfin Money
แอพเงินด่วน Dolfin Money

เริ่มต้นกันที่แอพแรกกับ Dolfin Money ที่กำหนดวงเงินให้สูงสุด 100,000 บาท อัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 36% ระยะเวลาการผ่อนจ่ายหนี้สูงสุด 36 เดือน (3 ปี) สมัครผ่านมือถือได้ง่ายมาก ไม่เกิน 5 นาทีเสร็จ รอไม่เกิน 24 ชั่วโมง รู้ผล ขอแค่มีอายุ 21 – 70 ปีบริบูรณ์ กรณีรับเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรใช้บัตรประชาชนใบเดียวพอ

2. แอพยืมเงินทรู Micro Credit

สำหรับใครที่เป็นลูกค้าทรูแล้วอยากยืมเงินทรูสามารถเลือกได้ แต่ต้องเป็นทรูรายเดือนที่สมัครบัตรทรูการ์ด โดยแบ่งเป็นลูกค้าบัตรทรูไวท์, ทรูบลู และทรูกรีน รับวงเงินสูงสุด 4 เท่า ลูกค้าบัตรทรูเรด และทรูแบล็กรับวงเงินสูงสุด 5 เท่า โดยสามารถได้รับวงเงินสูงสุด 10,000 บาท เบิกถอนผ่านทรูวอลเล็ทได้สบาย

3. ยืมเงินผ่าน LINE BK

ยืมเงินผ่าน LINE BK
ยืมเงินผ่าน LINE BK

ไม่พูดถึงคงเป็นไปไม่ได้เลยกับฟีเจอร์ยืมเงินผ่าน LINE กับ LINE BK ที่ดูแลโดยธนาคาร K – Bank กำหนดวงเงินให้สูงสุด 800,000 บาท ระยะเวลาการผ่อนจ่ายหนี้สูงสุด 5 ปี (60 เดือน) ไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ผ่อนจ่ายขั้นต่ำได้ไม่น้อยกว่า 2% หรือ 200 บาท ซึ่งต้องเปิดบัญชีเงินฝาก Line BK ก่อนนะ

4. กู้เงินด่วนกับ TMRW

กู้เงินด่วนกับ TMRW
กู้เงินด่วนกับ TMRW

แอพ เงินด่วน 10 นาที โอนเข้าบัญชีน้องใหม่ที่กำกับดูแลโดยธนาคาร UOB ซึ่งเป็นแอพที่สามารถกู้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านบริการ TMRW แคชพลัส โดยสามารถทำธุรกรรมได้ตามต้องการ วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ กำหนดรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท ไม่ต้องเตรียมเอกสารให้ยุ่งยาก ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ IOS และ Android

5. แอปฟินนิกซ์ ห้าให้มันนี่

แอปฟินนิกซ์ สินเชื่อนาโน
แอปฟินนิกซ์

แอพสุดท้ายเชื่อว่าต้องเคยได้ยินชื่อมาบ้างกับแอพฟินนิกซ์ ห้าให้มันนี่ ที่กำหนดวงเงินให้ยืม 1 แสนบาท ระยะเวลาการผ่อนจ่ายสูงสุด 1 แสนบาท แค่ใช้บัตรประชาชนใบเดียวก็สมัครได้แล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลมาค้ำประกันให้ยุ่งยาก รายได้ขั้นต่ำขอแค่ 8,000 บาทก็สมัครเลย

สรุป

เรื่องการเงินไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว จึงอยากให้ทุก ๆ คนพิจารณาการใช้จ่ายให้ดี แต่หากขัดสนจริง ๆ ในยุคเทคโนโลยีล้ำสมัยบวกกับเชื้อโควิด – 19 แพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง การเลือกกู้เงินด่วนผ่านแอพ เงินด่วน 10 นาที โอนเข้าบัญชี ถือว่าตอบโจทย์มาก